Sunday, May 20, 2012

A Lot of Thanks...

 ♥ My Thank You ♥ 

Foremost, I would like to express my sincere gratitude to everyone for the help and support that they had given me in order to make our group, 
to be a successful one.

 Magtatagalog nalang ako kasi medyo laos na ako sa english /gg :)) 


  • Unang una, ako ay lubos na nagpapasalamat sa ating Panginoon dahil ako ay binigyan nya ng buhay at kung hindi dahil sa Kaniya ay wala ako ngayon dito. Salamat Panginoon sa pagbibigay lakas at karunungan upang ayusin ang mga problema ng groups at upang maging maayos ito...


  • Salamat kay Admin HplaR dahil tinulungan nya akong palaguin ang group at dumami ang members... Salamat din sa pag aasikaso sa mga nagpapamidman, sa pag recover ng hacked accounts, sa pagimbestiga ng mga scammers at posers, sa paggawa ng events para hindi maging boring ang groups at sa walang sawang pag suporta para sa pag-unlad ng group


  • Salamat din kay Admin Mari dahil naging aktibo siya sa pag sasaayos ng group pati ang members... Salamat din sa pag aasikaso sa mga nagpapamidman at sa pagrereport ng mga scammers, posers at pag suggest ng mga ideya upang mas maging maayos at masaya ang group.


  • Salamat din kay Admin Ness dahil siya ang unang tumulong sa akin noong kakasimula palang ng group at siya ay nariyan hanggang ngayon. Hindi man ganun ka aktibo pero siya ay nariyan upang sumuporta at handang magbigay tulong sa anumang paraan.


  • Salamat sa mga members ng Ragnarok New Iris All in One Group dahil kung hindi rin dahil sa pagsali nyo ay hindi magiging malago ang grupo. :D Salamat sa pag unawa sa mga oras na mainit ang akin ulo.. LOL. Salamat din pala sa pag sunod ng mga batas lalo na sa UBE Control System.. At salamat din sa pagbibigay ng ideya at pagsali sa mga events upang mas maging masaya at aktibo ang grupo.


  • Salamat din nga pala sa mga Admin ng ibang groups at pages. Sila ang nagbigay sa akin ng ideya kung papaano patatakbuhin ang group. Sila rin ay tumutulong sa pagpapatupad ng mga batas ng group at sa pag rereport ng mga Scammers at Posers upang hindi ito makapagbiktima ng marami pa.


  • Salamat din sa Ragnarok New Iris dahil syempre, kung walang RO, walang group, wala din kami :))



  • Salamat sa aking Mamang na mabait sa akin at pati narin sa Mommy at Daddy ko na nagbigay sakin ng buhay dito sa mundo. At kahit hindi man kami magkakasama ngayon ay sobrang nagpapasalamat ako sa Panginoon dahil kayo ang naging magulang ko.. napaka suportib at napaka mapagmahal. 


 Love and Miss You Guys!!! 


Lastly, salamat din sa aking one and only bhie2x in the whole wide universe na sobrang Protective sakin at sobrang sweet at loving :P.. Salamat kay Admin Arjakey Arjunk na sobrang love ko ♥ Kung hindi dahil sa kanya ay hindi ako gagawa ng group at hindi rin ako maglalaro ng RO. LOL ♥ Love You Bhie!!! ♥


Marami pa akong dapat pasalamatan pero to make the long story short.. Alam nyo na kung sino kayo.. 


 ♥ ISANG MALAKING THANK YOU SA INYO..  

-Admin Raizah ♥