Monday, May 7, 2012

My Birthday: ♥ An Ordinary Day ♥


TODAY IS MY BIRTHDAY
May 7, 2012



This day is like an ordinary day for me...
Although it's my birthday and I'm like 19 years old 
and what so ever...

I'm kinda sad because this will be the first time that I will not be able to celebrate my birthday with may mom and dad...

I got summer classes and it sucks! :c 


Although that's the case, I'm still happy because of some reasons...


First, I was able to receive a lot of greetings from my friends in Ragnarok, Facebook and in Real Life Friends...
I'm so glad that there's Facebook...


Maybe if it's not for Facebook, no one would be able to greet me in my birthday or even know that today's my birthday...


Oh well, oh well... I still hope for the best...


Thank you God for the blessings and everything ^_^

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
This is what I posted in my FB Status early this morning:
Admin Raizah ♥: 
Maraming salamat po talaga sa lahat ng nag.greet 
at mag.greet sa aking birthday.. ^^ 
thank u God for giving me the gift of life at dahil hanggang ngayon ay buhay parin ako..xD.. 
Salamat sa family and relatives ko na laging anjan para sumuporta sakin. 
Thank u rin Sa mga friends ko in real life, in ragnarok, at sa facebook.. XD..
Thank u facebook, kundi dahil sayo ay sure akong di ako maaalala at magi.greet ng ganito..xD..
salamat din pala sa members ko sa Ragnarok New Iris All in One Group na nirerespeto at kinikilala ako bilang admin..xD
~wala mang handa, 

wala mang gifts na material na matanggap, 
di ko man makasama ang parents ko ngayong birthday ko,
 ang mahalaga sakin ay anjan parin kayo..xD.. 
At andto ako.. Where u?
~dahil may klase pa bukas, sleep m0de na muna..

Gusto ko sanang replyan ang lahat ng nag.greet paisa-isa pero mejo mahirap kc sobrang slow at weak netong net ng cellphone ko. :(

tnx po ulit.xD..

Salamat din pla sa Quatro ko.. Kilala mu kung sino ka.. 



/gG.. ü


*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
LASTLY!
Unforgettable Day! For the first time, GM Anael was able to greet me in the liveblog for PortMalaya... ♥
I'm sooooo Happy...! ☺


-Zefrielle Henriette