Thursday, May 17, 2012

PVP ROOM EVENT
May 17, 2012
8:00pm

Misfits (Sorcerer) vs - nic - (Sorcerer)
Total Zeny Raised by Each Side:
Misfits' Side:117m    VS   - nic -'s Side:117m

WINNER: Misfits
Score: 3-0
Misfits of New Iris a.k.a. digmaan jr. of New Loki
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Listahan ng mga Pumusta:
Misfits
Park Boom 5m
Vilkas 5m
Bloody Monday 10m
[HC]- GM- ToibitZ 10m
Harsh 15m
Prince Fox 32m
Jaz =) 40m
*~*~*~*~*~vs~*~*~*~*~*
- nic -
Park Boom 5m
CookiesAndCream 5m
Chapolin 5m
Libreng Pagkain 20m
[FF]` ayah 22m
Respect` 30m
Vaughn Lei Iris 30m
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Here are some Pictures before,during and after the Event:
Collecting of Bets: 
Maraming tao ang excited para sa laban ng dalawang magagaling na Sorcerer ng New Iris.
Kahit maraming magulo (nakakaasar ung mga RK at RG na DB ng DB at OB ng OB >_<), 
natapos parin ng mayos ang laban. :3
Ako ang kumolekta ng Pusta para sa side ni - nic - habang si Misfits naman ang kumolekta sa kanyang side.
Matapos ang pag kolekta, ako ang humawak ng lahat ng pusta ^_^
A total of 234m ang pusta na nakolekta ko galing sa dalawang sides. :)
At dito sa picture na to, ay makikita mo ang kaguluhan ng mga players, 
ang pagkolekta ng mga pusta, at mga echos lang.. ;P
Actually, may nagkill sakin..asar tlga!
Nakalimutan ko mag picture ng ibang events :3


Preparation Before the Fight:
Nagdamage test ung ating mga bida natin bago mag start ng laban para malaman kung gumagamit ba ng scrolls or bawal na cards (Angelring) or what.. :))
Pinakita ng bawat isa ung kanilang gamit..hoho~ 
at nag-assign ng taga pnuema (ako sana un eh >_< kaso nadead ako.. amp tlga ung magugulo zzz)..
Marami na ang nakaabang para sa laban nilang dalawa... (- nic - vs Misfits)...
Dapat may cheering squad xD.. may mga tao rin palang nag chicheer sa knilang mga manok haha!
Yung iba jan, nag de-date /gg haha! kita nyo ung sorcerer na nakaskull cap at ung sura na naka sakkat? 
Tapos meron pang dalawang GX ohh.. hanapin nyo.. 
parang nag pro-propose ung naka RWC na GX sa naka SGH na GX... xD
ahmm!!! haha~ Peace!
Umabot ng 59 ang tao sa PVP room...wew...actually aabot yan ng 65 pag start na ng laban.. xD check nyo!
At hudyat na ng pag-uumpisa ng laban!! (grabeh tagalogs! :)) )
SAD to SAY wala akong nakunan picture habang naglalaban..
bakit?! kasi nakalimutan ko! xempre! pero meron pala ako nakuha konti :))
Isang kamalasan pa ahy lumipat pa sila ng spot :)) e naka higa ako.. 
pag balik namin galing inn, tapos na ang round 1... wew
AT MASAYA PA! DAHIL MAY FALSE WARPER :3
Actually may isa pang High Priest na nag false warp.. pero di ko na screenshot >_<

During the Fight:
Whew... after makabalik sa pvp room izlude No Limit 
(galing ng Training Grounds..buti nlng High Priest ako, may Warp! haha)
xempre naghanap ako ng magandang spot para di ako madead at makawatch ako ng maayos xD
At nameet ko pala ung ibang friends ko galing New Loki.. ♥
Naalala ko may hide upclip pala ako xD.. kaya ginamit ko un!
Di ko nakunan ung round 1 pero ang nanalo ay si Misfits.
Fast Hands ang mga Sorcerer... one wrong move.. GG..
(alam ko un xempre, sorcerer kaya ako sa New Loki hoho~)
See 62 ang tao sa pvp room... napakaraming nanood.. as you can see naman.
For the 2nd round, si Misfits parin ang nanalo. Matindi ang labanan! 
Makapigil hininga tlga! Grabeh!! AS IN SUPER!! 
(over lng po ang reaction ko.. di nmn ganun maxado hehe)
Ginaya ko ang style ng iba.. nag padead sa gitna.. para makita ang full na laban xD
Ang nanalo sa 3rd round ay si Misfits parin at doon nagtatapos ang laban nila.
Maraming TT both sides.. pero part of the game (sa pvp ganyan tlga xD)
Nice Game!

Giving of Prizes?
Hindi ko nahagilap si - nic -, baka nasa PVP room sya with his Guildmates, 
di rin ako pede magtambay doon dahil lowbie pa ako xD hehe
Eto ang Picture ni Misfits habang binibigay niya ang mga prize sa nanalo sa pusta... 
Parang pilahan lng sa NSO..
NFA Rice po yang binibigay nya... at ung pumipili ay ung nangmamalimos. pero Joke lng xD
Congrats kay Misfits at sa mga nanalo sa Pustahan. xD

At doon nagtatapos ang midmanners ko... haha!
sa susunod ulit xD