Tuesday, May 15, 2012

MY ET EXPERIENCE

First ET in New Iris

Tulog-tulog din... kahit di na po uso ang tulog ngayon. :)) 
6man team.(2 rk, 1 sure, 1 ab, 1 sorce and 1 gene[ako un ♥])

Kakatuwa ang first et ko sa New Iris.. 
actually sanay na ako sa mga et kasi un ginagawa ko sa Valk at New  Loki..
Corny ko lng kasi may palpak.. after ko magchange job quest pa gene(syempre dapat tanggalin ung cart) e..
sumabak agad ako sa ET..(ayaw ko mag sayang ng time kasi sayang x3, sayang Exp)

Sad to sa nakalimutan ko ung cart ko... harhar... nawala sa isip ko na wala pala akong cart na dala.. >_< pati green pots.. nagremind pa naman ako sa aking sarili na magdala ng green pots..
 insu, acidbomb, coating, etc.

Doon ko lng napansin na wala pala akong cart nung nasa loob na kami ng ET
Nagkaroon ako ng CART CANNON pero walang cart.. harhar.. sabi ko pa mag CART REVO nalang ako.. pero nakalimutan ko ulit na kailangan pala un ng cart.. /omg!

Isa pang palpak.. nakalimutan kong nasa Guild pala ako at may TAX.. lol.. mga 47th Floor ko lng narealize na naka tax pala ako.. lol.. naisip ko un kasi nafeel ko na bakit parang ang bagal ng exp... after sana nung ET namin 105+ na cguro dapat ako..
Another palpak.. ung AB namin. hindi naman sa sinasabi kong baguhan lng tlga sya.. pero... HMM!
Actually na sa Boss na Incarnation Samurai.. lagi syang nadededs kasi ung PNUEMA nya.. sa BOSS nya nilalagay at hindi sa sarili nya..kaya laging nagmimiss ung ACID BOMB ko.. >_<
ilang beses syang naded.. tapos bigla nyang napindot "DAW" ung "return to savepoint", 
tapos hindi na bumalik. So lima nlng kami natira... walang pari :))

After nung 55th Floor(sa ESL na boss), umalis na rin ung isang RK.. xD 
kasi daw burn supps na daw kung tutuloy pa.. so APAT nlng kami ang natira.. 
at sa AWA ng DIYOS.. umabot kami hanggang 70th floor :)) 
nagpapicture muna kami kasi sure na di tlga namin makakaya ung BAPHO.. ubos token un
actually nakatungtong pa kami ng 75th Floor, at swerte kasi pag pasok namin.. 
DL ang sumalubong (for me, weak kasi itong boss so swerte).
tapos after makill ung DL.. sinilip namin si BAPHO.. at nahuli kaming naninilip.. kaya pinarusahan kami..
Thank you sa mga nakaparty ko :P

~Click on the Image to View in Full~

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

♥ MY SECOND ET ♥
Eto nga pala ung mga nakaparty ko nung 2nd ET ko xD.. di ko na nakalimutan ang cart ♥

 Di ko naScreenshot yung mga names ng ibang kaparty namin.. pero 5 man team to actually. :)
Sad to say na-DC ung RK namin tapos hindi na nakabalik.. baka nag brownout nyahaha
Ok din naman ung Party namin.. may mga sablay lng na moves nyaha.. 
baka di lng maxado sanay or what xD
hanggang atroce lng ung party namin.. kapos na daw kasi sa supply ung iba hehe :P
Good Party! /no1