Tuesday, May 15, 2012

MY FRIENDS in RAGNAROK

Meet Candy Shop of Ëmmensity ☺

Si Candy Shop ay nakilala ko sa RO noong naghahanap ako ng 
guild na maiinterview para sa BLOG na ito. ♥
Isa sya sa mga naging friend ko sa knilang guild. 
Nakakatuwa dahil pansin ko, ung guild nila ay hindi tulad sa ibang 
mga guild kasi sila, may mga bonding time sa game like
story telling at yung tinatawag nilang BON FIRE ba un or CAMP fire.
Mabait sya at friendly. May isang time pa na nagshare sya about sa isang 
problema nya na hinaharap. (yung about sa isang girl un)
Anyways, thankful ako at napadaan ako sa kanilang tambayan para sa interview,
akala ko talaga mga maangas at suplado ang mga members ng guild nila, pero tulad ni Candy,
para sa akin, sila ay mababait at friendly.

Dagdagan ko nlng to pag may time ako nyahaha ^_^